Breaking News
Loading...

Download Game Free [PC] Borderlands 2 [one2up]-FULLGAME SKIDROW

15:52







Info

ยุคใหม่ของการถ่ายและของขวัญเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะเริ่มต้น เล่นเป็นหนึ่งในสี่ของนักล่าหลุมฝังศพใหม่เผชิญหน้ากับโลกใหม่ขนาดใหญ่ของสิ่งมีชีวิตและ psychos บงการความชั่วร้ายแจ็คหล่อ เพื่อนใหม่แขนพวกเขาด้วยอาวุธ bazillion และต่อสู้เคียงข้างพวกเขาในผู้เล่น 4 คน Co-op อย่างไม่หยุดยั้งในการแสวงหาเพื่อแก้แค้นและการไถ่ถอนที่อยู่อาศัยทั่วโลกยังไม่ได้เปิดและไม่แน่นอน


คุณสมบัติที่สำคัญ


ตัวละครใหม่และการเรียน All-New: สี่ทุกชั้นเรียนที่สามารถเล่นได้ใหม่ ๆ รวมถึงไซเรน, คอมมานโด, Gunzerker และฆาตกร ขั้นตอนในบทบาทของ Gunzerker ซึ่งสูงร้ายแรงทักษะให้เขาคู่ควงสองอาวุธในเกมพบ ไม่เพียง แต่ที่คุณจะสร้างทักษะที่จะทำสิ่งที่มากยิ่งขึ้นด้วยปืนสองกระบอกกว่าที่คุณเคยคิดที่เป็นไปได้ ปืน dual? เย็น จรวด dual? แน่นอน! ปืนไรเฟิล dual? แน่ใจว่าถ้าสิ่งที่คุณ! ต้องการที่จะลองรูปแบบอื่น ๆ เพิ่มเติมยุทธวิธีบางที? มีหลายชั้นเรียนให้เลือกเป็น!

แบบไดนามิก Co-op ออนไลน์และ LAN: แบ่งปันการผจญภัยของคุณกับเพื่อนทั้งแบบออนไลน์และผ่านระบบ LAN 2 Borderlands มีระบบที่ช่วยให้คุณได้อย่างราบรื่นจะลดลงในและวางออกจากแคมเปญโดยไม่ต้องรีสตาร์ทเกม ด้านบนของที่คุณยังสามารถใช้เก​​ียร์ใหม่จากการเล่นเกมใด ๆ ที่อื่น ๆ !

โลกที่เชื่อมต่อเรื่อง: พบว่าตัวเองทิ้งไว้ให้ตายในทุ่งทุนดราแช่แข็งของ Pandora เมื่อคุณเริ่มต้นการแสวงหาของคุณของการแก้แค้นและการไถ่ถอน เปิดเผยความชั่วร้ายโดยรอบไฮเปอร์คอร์ปอเรชั่นและใช้เวลาในการกระทำผิดของจักรวาลกว้างหลอกลวงแกรนด์ - สามานย์ไฮเปอร์ซีอีโอหล่อแจ็ค (โอ้ยัง: เขาถูกขโมยเครดิตสำหรับการเปิดของ Vault.)

87 bazillion Everything ... : นอกจากระบบปืนใหม่คุณจะปรารถนาหลังจากโล่สร้าง procedurally ระเบิดพระธาตุ, Mod เรียนและอื่น ๆ อีกมาก และคุณคิดว่า Borderlands เดิมมีตันของของขวัญ!

สภาพแวดล้อมใหม่ของแบรนด์เกี่ยวกับ Pandora: ล่าผ่านทั้งหมดพื้นที่ใหม่แบรนด์ของแพนดอร่าที่มีมากขึ้นกว่าที่เคยมีชีวิตอยู่! จากอาร์กติกทุนดราผ่านทุ่งหญ้าที่เป็นอันตรายผ่านถ้ำกัดกร่อนลึกลับเกินคุณจะประหลาดใจโดยโลกคาดเดาไม่ได้ของแพนโดร่าที่เปิดทุก!

ศัตรูใหม่ยี่ห้อ: ฆ่าทั้งศัตรูใหม่ออกมีที่จะฆ่าคุณใน 2 Borderlands อุ้ยอ้าย, Bullymongs กอริลลาเหมือน Stalkers ล่าหินและไฮเปอร์กลกองทัพดำเนินการโดยหล่อแจ็คเป็นเพียงบางส่วนของศัตรูใหม่ใน 2 Borderlands


FULLGAME  SKIDROW

Download [Saveufile]

Download [Filecondo]

Pass:  NRPJ0072BORDERLANDS-UPBYRAMIS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Comments

Loading...